Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Kim phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim có căn bếp phong thủy mang đến tài lộc, hạnh phúc và an gia.

Hiện giờ, việc vun đắp nhà cửa, phòng bếp, nhà bếp bao giờ cũng rất được để ý về tuổi và đảm bảo đề xuất phong thủy.


Nếu bạn là người có mệnh Kim thì việc ngoài mặt, vun đắp và trang hoàng bếp như thế nào để mang lại điều tốt lành cho gia đình. Hãy tham khảo và xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh Kim tại đây:

1. Hướng phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim

Theo phong Thủy, người mệnh Kim thống nhất có hướng Tây, thành ra hướng bếp theo hướng này sẽ đem lại các tiện dụng và may mắn cho gia đình. Bởi hợp về hướng sẽ giúp giảm thiểu được tai họa và mang đến vận tài lộc cho gia chủ.

2. Màu sắc trang trí phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

Về mặt ngũ hành thường sở hữu 2 thái cực tương sinh và tương khắc. Trong chậm triển khai, tương sinh với Kim là thổ bởi: Thổ sinh Kim.

thành ra các màu sắc rẻ cho người có mệnh Kim trong phong thủy là màu vàng (Thổ). Bạn sở hữu thể trợ thì dụng sự tương sinh về màu sắc này trong việc chọn mày trang hoàng chủ đạo cho không gian bếp có các gam màu có màu vàng, vàng cam, cam, vàng nhạt.

ngoài ra, người mệnh Kim cũng hợp với màu trắng nên nếu như ko thích vàng chói bạn sở hữu thể vàng nhạt hoặc phối hợp màu trắng có màu vàng bằng các họa tiết trang hoàng. các sơn màu này vừa hợp phong thủy vừa với thể tạo điểm đặc sắc, nâng cao độ sáng cho phòng bếp.


Xem phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim phát lộc

3. Nội thất phong thủy phòng bếp cho người mạng Kim

sở hữu người mang mệnh Kim thì các nguyên liệu kim loại vàng, bạc, đồng, sắt thép hoặc đồ vật điện từ đều mang đến phong thủy phải chăng cho ko gian bếp nhà bạn. cho nên, đa phần lúc chọn nội thất cho người mệnh Kim trong nhà, đặc thù trong phòng bếp đều mang đến trị giá phong thủy tốt cho gia chủ.

Ngoài chất liệu kim loại thì người mệnh Kim với thể chọn những nguyên liệu đồ bếp bằng thủy tinh, kính cũng với thể đem đến may nắm và lợi ích về mặt phong thủy cũng như giá trị về tính thẩm mĩ.

Nên chọn các trang bị mang hình hình tròn, hình oval vì hợp với người mệnh Kim.

4. trang trí trong phòng bếp cho người mệnh Kim

trang hoàng cây cảnh: sở hữu thể đặt cây cảnh trong phong bếp để tạo nên không gian trong lành hoặc dùng để hóa giải 1 số vấn đề về phong thủy không rẻ như chắn giữa ban công và bếp…
Người mệnh Kim muốn với phong Thủy trong nhà rẻ thì nên chọn những cái cây mang lá dạng kim, sắc nhọn như: Tùng, Vạn Tuế, Kim Bách hợp và Kim Ngân.


trang trí phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

5. Kiêng trong phong thủy nhà bếp người mạng Kim

không nên sử dụng đồ trang trí, nội thấy quá phổ biến bằng gỗ và tránh các dòng cây thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy. Nhưng Thủy khắc Hỏa nên giả dụ tiêu dùng quá phổ thông sẽ ko thấp, dễ tác động ko rẻ tới cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Do Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng sở hữu thể dùng các màu sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, Trên đây là các lưu ý về bí quyết xếp đặt, trang hoàng, mẫu mã và tuyển lựa đồ sử dụng để tạo nên một căn bếp đảm bảo phong thủy phải chăng cho cả gia đình gia chủ mệnh Kim.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon