Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

"Nín thở" trước vẻ đẹp của văn phòng Facebook tại New York

Tags

kế bên mức lương hậu hĩnh , văn hóa đơn vị lý tưởng…thì văn phòng sáng tạo và tuyệt đẹp cũng là nguyên tố làm cho Facebook trở thành 1 trong những môi trường làm cho việc đáng ước mong nhất hành tinh.


Văn phòng của Facebook tại New York nằm trong tòa nhà Greenwich Village.

Điều trước nhất gây ấn tượng với bất cứ người nào khi đặt chân đến đây là bức tường của Facebook ngoài đời thực. Đây là nơi để toàn thể nhân viên ghi lại dấu ấn riêng của mình trong một tập thể chung.
có tổng trị giá 280 triệu USD, Facebook hiện sở hữu 66 văn phòng, trọng tâm dữ liệu trên toàn cầu và 16.000 viên chức . Vì văn phòng làm việc quá lớn nên viên chức của Facebook phải dựa vào 1 màn hình thông minh để mua vị trí ngồi của nhau. “Phòng khiến cho việc tí hon” nổi danh tại Facebook. Tại đây, chỉ có 1 ghế đơn, 1 sofa, một bàn làm việc và vài tấm poster. đông đảo người nức danh từng tới đây, selfie và đăng chuyên chở lên Instagram. Phòng truyền thông, nơi diễn ra những buổi phỏng vấn trực tiếp. Ơi khiến cho việc của nhóm viên chức kĩ thuật, bán hàng và quản lý nhân sự. rất nhiều viên chức đều mang bàn làm cho việc riêng nhưng ở văn phòng Facebook, luôn sở hữu các không gian yên ổn tĩnh như thế này, nằm cách thức xa khu giải trí. Hân viên sở hữu  thể thả sức lựa chọn những góc riêng như thế này để ngồi làm việc. Ây cũng là một nơi như thế. cách bài trí luôn thông minh và năng động nhất mang thể, tạo hứng khởi cho hầu hết viên chức . ví như sắm 1 nơi yên tĩnh tuyệt đối, nhân viên sở hữu thể “chui” vào thư viện. kế bên ko gian dành cho công tác, đời sống của viên chức cũng được tỷ mỉ tỷ mỉ . các quầy đồ ăn nhẹ và nước uống hoàn toàn miễn phí cho số đông nhân viên. Phòng ăn lớn , nơi có không gian rộng, nhà bếp dùng cho đông đảo những món ăn, thức uống như nhà hàng. 1 bếp ăn sáng tạo lấy cảm hứng từ các ghế chờ tại ga xe điện ngầm. các nhân viên của Facebook còn được trải nghiệm hồ hết trò chơi, công nghệ thực tại ảo ngay tại văn phòng. lúc cần bàn phím, chuột, pin…hay các thiết bị văn phòng mới, nhân viên chỉ cần tới các máy bán tự động. Bao trùm những phòng làm cho việcb là những tác phẩm nghệ thuật thông minh. viên chức với thể tự tay vẽ, bề ngoài những tấm poster treo tường. không gian thông minh xuất hiện khắp mọi nơi trong văn phòng. Đây cũng là nơi selfie “sống ảo” lý tưởng . một bức tường treo đầy các chiếc phụ kiện độc đáo. Chỗ khiến cho việc "truyền thống" cũng đẹp lung linh. phần nhiều những khuông cửa sổ trong văn phòng đều với thể nhìn ra tỉnh thành New York tấp nập .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon