Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

đèn khí cầu, mẫu mã mới lạ chiếu sáng cho hồ hết không gian trong nhà

Tags

Đèn Cirque hay còn được gọi là đèn khí cầu được lấy cảm hứng từ mẫu khinh khí cầu hot của công viên giải trí Tivoli ở Copenhagen đang là cái mẫu mã khuynh hướng của cái đèn chiếu sáng cho năm nay.
các kiến trúc sư Thụy Điển Clara von Zweigbergk, đã tạo ra những cái đèn rộng rãi màu gợi nhớ đến khinh khí cầu khí nóng cho nhãn hiệu Louis Poulsen của Đan Mạch. Dạng hình và màu sắc của những chiếc đèn này được tạo ra trong khoảng chuyến đi của Von Zweigbergk tới Vườn Tivoli, 1 công viên vui chơi nức danh ở Copenhagen.
Bốn sọc màu được sử dụng trong ngoại hình chính là hình ảnh của chuyển động quay trong khoảng các vật thể mà người chơi mang thể trông thấy ở Tivoli, khớp nối mang ảo ảnh quang quẻ học khi màu sắc thống nhất thành những dải biệt lập. Đèn Cirque hay còn gọi là đèn khí cầu, được làm cho từ nhôm bọc bằng bột và mang ba kích cỡ treo ở những mức độ khác nhau.



Chân dung chiếc đèn chiếu sáng mà nhà thiết kế Thụy Điển Clara von Zweigbergk lấy cảm hứng từ di chuyển quay của khu vui chơi.
Mỗi đèn với bốn dải sáng mang màu sắc ranh mãnh sẽ được phát sáng tuyệt đẹp vào ban đêm. Sự biến đổi màu sáng nhất mà mắt con người sở hữu thể cảm nhận được xác thực bao gồm ba màu là: xanh lá cây, xanh da trời và 1 màu vàng nhạt. Những lựa chọn khác cho các mẫu mã đèn bao gồm các bảng màu hơi đậm hơn với màu xanh lá cây, trắng và màu của cỏ. Đây là 1 thiết kế đèn cỡ to được treo ở không gian đọc sách của bạn mang tác dụng tăng tâm trạng đọc sách. Nửa dưới của chiếc đèn với hình trạng của giọt nước mắt đã được cắt ngắn để cho phép phân bố ánh sáng xuống dưới, đặc trưng phù hợp mang việc kiểu dáng treo trên những vị trí thấp trong phòng, hoặc ở những ko gian không quá rộng lớn.
có phổ quát sự phối hợp màu sắc để tạo ra ánh sáng khác nhau đến từ chiếc đèn này mà bạn với thể tùy ý chọn lọc . Ở đây bàn ăn được chiếu sáng ở 1 vị trí rất phải chăng theo đúng như chức năng của cái đèn. Các kiểu dáng đèn này rất thích hợp có phổ quát ko gian khác nhau trong nhà, trong khoảng bàn ăn, phòng khách, thư viện, đến phòng ngủ. Thêm một tẹo điểm nổi bật trong ko gian để kết hợp sở hữu chiếc đèn chiếu sáng này là hoàn hảo nhất.

1 nhận xét

avatar
xem

Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh, ưu đãi
https://thanhtrungmobile.vn/


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon