Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Chỉ 12m² nhưng căn nhà ven biển của chàng trẻ trai làm ai cũng mê tít bởi quá đẹp và một thể nghi

Tags

Căn nhà này tuy thuần tuý nhưng vẫn đủ luôn thể nghi và đặc trưng hơn cả là có hướng nhìn ra bờ biển cực kỳ đẹp.

Sẽ sở hữu hàng trăm ngàn khái niệm khác nhau về 1 kì nghỉ hè tuyệt vời , nhưng chắc phổ biến người sẽ "gật đầu cái rụp" trước công thức một bờ biển và 1 căn nhà đủ tiện nghi có những góc nhìn ra biển.
nếu như bạn cũng thích công thức chậm triển khai thì chắc chắn bạn sẽ thích mê căn nhà ở Fermanville, Pháp với góc view tuyệt đẹp nhìn ra bờ biển này. Diện tích chỉ 12m², được cải tạo lại từ một căn lều của ngư dân được tân trang lại. ngoài ra căn nhà này lại cực kỳ đặc trưng khi mang hướng nhìn ra bờ biển, nơi các người Viking từng tới trong thế kỷ thứ 9.


Ngôi nhà được vun đắp trên nền đá hoa cương hồng mang hướng nhìn ra bờ biển.
Bên ngoài, ngôi nhà trông hết sức thường nhật , nhưng bên trong lại là 1 cuộc đại cách mạng mang tiện thể nghi đông đảo mang thiết kế tầng lửng và các hệ nội thất nhỏ nhưng sở hữu võ. Căn nhà nhỏ nhưng đông đảo nhân thể nghi cho cuộc sống hiện đại: một  phòng ngủ trên gác xép , 1 phòng tắm nhỏ, góc thư giãn và bếp nấu. Khu bếp nấu, bồn rửa đẹp mắt mang gam màu trắng. đặc biệt nhất trong nhà là khu ngồi ngắm cảnh với góc view tuyệt đẹp khi nhìn thẳng ra bãi biển. Góc view thần tiên thế này, ai mà từ khước cho nổi.

có vị trí đặc trưng , nếu như tới đây, bạn bỗng nổi hứng muốn thử trải nghiệm được trở nên người Viking thì cứ tự nhiên đi. Ở 1 không gian đủ tây riêng thế này, bạn làm cho gì là việc của bạn, và nó sẽ chẳng ảnh hưởng hay gây phiền đến ai cả. ví như ưa thích  cuộc sống phiêu dạt , bạn cứ việc làm cho theo ý mình. một kì nghỉ tự do, hào phóng thế này, ai chẳng mong Ngôi nhà này còn mang cả nơi để kê bàn ăn lãng mạn ngoài trời. Dù đơn giản nhưng mà căn nhà này còn với cả bếp nướng ngoài trời và cả vòi nước để tắm tráng sau lúc xuống biển. Thế Đó, người nào bảo cứ phải resort xịn xò mới ra dáng kì nghỉ nào. đôi khi, chỉ cần nhỏ nhỏ, xinh xinh thế này thôi cũng đã là quá hoàn hảo rồi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon