Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn làm việc tuổi Thìn hợp phong thủy

Tags

Mời Anh chị tham khảo xem phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Canh Thìn, Bính Thìn, Giáp Thìn, Mậu Thìn, Nhâm Thìn cho công danh, sự nghiệp gặp đa dạng may mắn.

Phòng khiến việc là nơi đem đến cho chúng ta nguồn cảm hứng để bắt đầu một công việc phải chăng lành. tuy nhiên, muốn công tác của mình ngày càng dễ dàng hơn, mang đến phổ thông may mắn cho bạn thì điều trước tiên bạn hãy xem phương pháp bố trí bàn làm cho viêc trong văn phòng của bạn đã tương thích hay chưa, và sở hữu gọn ghẽ hay chưa?

Xem phong thủy bàn làm cho việc tuổi Thìn cũng vậy. Trước lúc coi xét hướng thấp của từng tuổi, chúng ta cộng Nhận định về một số thuật ngữ trong phong thủy.
Cắt nghĩa những thuật ngữ trong phong thủy

- Sinh khí: đem lại tài lộc, tiếng tăm, tiện lợi trong công việc, cuộc sống
- Thiên y: Cải thiện được tình hình sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và các mối quan hệ khác
- Phục vị: Củng cố thêm sức mạnh ý thức, mang đến những may mắn cho bản thân
- Họa hại: Đây là các điều ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Nguồn thu nhấp bất ổn, nghỉ việc khiến cho, thường xuyên bào chữa lộn
- Lục sát: Mối quan hệ tình cảm bị đảo lộn, thù hận, kiện cáo, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Điềm ko thấp cho tài sản và sức khỏe của bạn, sở hữu thể dẫn tới phá sản, bệnh tật chết người.


Phong thủy bàn khiến việc cho người tuổi Thìn

1. Phong thủy bàn làm việc tuổi Bính Thìn

các người sinh năm Bính Thìn mang năm sinh dương lịch là 1976. Thuộc mệnh Kim, trong ngũ hành Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Bính Thìn thuộc Tây tứ mệnh, bởi vậy bàn làm cho việc của ho nên quay về một trong những hướng tốt sau đây: Hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)

giới tính Nữ: nữ giới tuổi Bính Thìn thuộc Đông tứ mệnh, do vậy bàn làm cho việc của họ nên quay về một trong những hướng rẻ sau đây: Hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam (Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y)

những người sinh năm Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, bởi vậy bàn khiến việc của họ nên lựa chon những kiểu bàn mang hình hình dạng chữ nhật với các màu vàng, nâu đỏ, vàng đất, xám hoặc màu đỏ.

2. Phong thủy bàn làm việc tuổi Canh Thìn

các người sinh năm Canh Thìn mang năm sinh dương lịch là 2000. Thuộc mệnh Hỏa, trong ngũ hành Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Canh Thìn thuộc Đông tứ mệnh, vì thế vì thế bàn làm cho việc của họ nên quay về một trong những hướng sau đây: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam(Phục Vị); Đông Nam(Thiên Y)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Canh Thìn thuộc Tây tứ mệnh, , thành ra vì vậy bàn làm cho việc nên quay về một trong những hướng sau đây: Hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)

các người sinh năm Canh Thìn có niên mệnh thuộc Kim, Họ nên chọn lựa bàn làm việc hình trạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa. những màu sắc được phối hợp là các màu như màu vàng, trắng.

3. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Giáp Thìn

những người sinh năm Giáp Thìn sở hữu năm sinh dương lịch là 1964. Thuộc mệnh Hỏa, trong ngũ hành Phú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn).

giới tính Nam: Nam giới tuổi Giáp Thìn thuộc Đông tứ mệnh, do vậy bởi thế bàn khiến cho việc nên quay về một trong những hướng sau đây: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị)

nam nữ Nữ: nữ giới tuổi Giáp Thìn thuộc Tây tứ mệnh, bởi vậy bởi vậy bàn làm việc của họ nên quay về 1 trong các hướng phải chăng sau đây: Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);Đông Bắc (Thiên Y); Tây Bắc (Phục Vị)

những người sinh năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa, để công việc thuận tiện và phát tiển tốt họ nên tiêu dùng bàn làm cho việc dạng hình thanh mảnh dài. Màu sắc phù hợp nhất là những màu xanh lục hoặc màu đỏ.


Xem phong thủy bàn khiến việc cho người tuổi Thìn

4. Phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Mậu Thìn

những người sinh năm Mậu Thìn mang năm sinh dương lịch là 1988. Thuộc mệnh Mộc, trong ngũ hành Đại lâm mộc (Cây trong rừng lớn)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Mậu Thìn thuộc Đông tứ mệnh, thành ra bởi vậy bàn khiến cho việc của họ nên quay về một trong các hướng phải chăng sau đây: Hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

giới tính Nữ: Nữ giới tuổi Mậu Thìn thuộc Đông tứ mệnh, bởi thế do vậy bàn làm cho việc nên quay về 1 trong các hướng tốt sau đây: Hướng Nam (Sinh khí) ,Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

Bạn sinh năm Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc, để có sự nghiệp, thăng tiến, khởi săc thì bạn nên dùng bàn làm việc hình trạng uốn lượn sở hữu góc lượn tròn. Màu thống nhất vơi họ là các màu đen, xanh đậm.

5. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Nhâm Thìn

các người sinh năm Nhâm Thìn sở hữu năm sinh dương lịch là 1952. Thuộc mệnh Mộc, trong ngũ hành Trường lưu thủy (Dòng nước lớn).

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Nhâm Thìn thuộc Đông tứ mệnh, bởi vậy do vậy bàn làm cho việc nên quay về 1 trong những hướng tốt sau đây: Hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

giới tính Nữ: đàn bà tuổi Nhâm Thìn thuộc Đông tứ mệnh, do vậy bàn làm cho việc nên quay về một trong các hướng phải chăng sau đây: Hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

các người sinh năm Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy, nên sử dụng bàn khiến việc hình dáng tròn, hình móng ngựa là hơp lý nhất. Màu sắc hợp phong thủy nhất chính là màu trắng, màu nâu, màu đen.

d


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon